sales@twayair.com.vn
0906 73 7772

Thiên đường hải sản ở Busan

t'way Air - Vietnam GSA > Tin tức > Tin tức > Thiên đường hải sản ở Busan

Thiên đường hải sản ở Busan

Posted by: twayaircms
Category: Tin tức

Busan – thành phố biển

Busan – Thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc với sấp sỉ 3.5 triệu dân, đồng thời là thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc chỉ sau thủ đô Seoul. Thành phố sở hữu bờ biển với những bãi biển đẹp, những ngọn núi ôn hòa, cảnh quan tuyệt vời cùng nền văn hóa được bản tồn làm nên một thành phố không chỉ thu hút khách du lịch mà còn là một nơi thích hợp để học tập và định cư. Một trong những điểm đặc biệt thu hút khách du lịch đến với Busan đó chính là nền ẩm thực, nổi bật nhất là hải sản tươi sống với nguồn cung cấp từ biển cả ôm ấp lấy thành phố.

Nếu như đang tìm kiếm cho bản thân một địa điểm sở hữu cả 3 yếu tố ăn – chơi – mua sắm, vậy thì hôm nay T’way Air xin giới thiệu với bạn một nơi như thế!

Tọa lạc ở khu trung tâm mua sắm và vui chơi giải trí của Busan ở Nampodong, nằm gần Lotte Department Gwangbok Store Branch, cách không xa khu phố đi bộ sầm uất BIFF và gần cảng biển, có một thiên đường hải sản như thế.

Chợ cá Jagalchi

Địa chỉ: Jagalchihaean-ro, Nampo-dong, Jung-gu, Busan, South Korea

Jagalchi là chợ cá nổi tiếng không chỉ với du khách bốn phương mà còn lựa chọn của người dân địa phương. Đây là điểm đến dành cho những ng yêu ẩm thực nói chung và yêu mến hải sản nói riêng. Khu chợ không chỉ nằm vỏn vẹn trong một tòa nhà mà thực chất bao gồm một cả một con đường tương đối dài và rộng rãi. Tại đây có vô số các cửa hàng hải sản bày biện những loài hải sản tươi non.

Jagalchi là khu chợ hải sản tọa lạc ngay gần bờ biển nổi tiếng tại thành phố Busan.

Có một điều khá ngạc nhiên, mặc dù là một khu chợ hải sản, con đường này thực sự rất sạch sẽ và mang hương vị của biển thật sự từ cảng Nampo. Điều này giúp trải nghiệm ẩm thực của bạn càng thêm hoàn hảo. Vì vậy, khi có cơ hội đến đây đừng ngần ngại mà hãy nếm thử hải sản, đặc biệt là các loại gỏi nhé. Sẽ là một thiếu sót nếu không kể đến món bạch tuộc sống, một trong những đặc sản nổi tiếng của vùng biển Hàn Quốc. Một trải nghiệm không chỉ thú vị mà còn rất “nịnh” vị giác. Ngoài ra các loại hải sản đã chế biến như lẩu hải sản cay, cháo hải sản, cơm trộn gỏi… cũng rất đáng thử. Và nếu túi tiền rủng rỉnh hơn thì đừng ngại thử qua cua hoàng đế nhé!

Mùa hè này, bạn sẽ đến Busan cùng t’way Air chứ!

Tham khảo lịch bay của hãng tại đây.