sales@twayair.com.vn
0906 73 7772

Bữa ăn

t’way Air cung cấp dịch vụ đặt trước suất ăn trên chuyến bay để Quý khách có thể thưởng thức các món ăn bổ dưỡng và đa dạng trên từng đường bay của hãng hàng không chúng tôi

meal 2-02

Lựa chọn món ăn đa dạng!

Bữa ăn có thể được đặt/hủy thực đơn trước ngày khởi hành 4 ngày và không thể đặt/hủy thực đơn từ trước ngày khởi hành 3 ngày. Quý vị có thể đặt trước qua trang chủ của Hãng hàng không t’way Air, ứng dụng và web trên di động, qua đại lý nơi đặt vé.

Lưu ý quan trọng

Quý khách cần đọc kỹ những lưu ý bên dưới trước khi đặt món ăn

  • Hình ảnh có thể khác với thực tế và tùy thuộc vào tình hình cung cấp nguyên liệu, thực đơn có thể bị thay đổi bất khả kháng
  • Mỗi chỗ ngồi chỉ có thể đặt 1 thực đơn và hành khách là trẻ sơ sinh không mua chỗ ngồi riêng sẽ không thể đặt suất ăn trên máy bay.
  • Khi hủy vé, thay đổi hành trình do công ty hàng không hoãn chuyến, suất ăn trên máy bay sẽ được xử lý hủy và hoàn tiền tự động.
  • Trường hợp muốn thay đổi thực đơn, quý vị phải hủy thực đơn đã đặt sau đó mua lại.
  • Set Bia và Gà rán là sản phẩm có chứa cồn nên trẻ vị thành niên dưới 19 tuổi không được phép mua.

Coupon giảm giá suất ăn trên máy bay không áp dụng giảm giá trùng lặp với các coupon khác.

Những hành khách bị dị ứng hoặc có triệu chứng dị ứng với một số loại thực phẩm đặc biệt, vui lòng kiểm tra kỹ thực đơn trước khi đặt. Trường hợp bị dị ứng với lạc, dù không sử dụng lạc trong quá trình chế biến thực tế nhưng vẫn có thể bao gồm lạc trong dầu thực vật, nguyên liệu thực phẩm. Do đó, những hành khách có các triệu chứng dị ứng vui lòng lưu ý trước khi đặt suất ăn.